Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) giới thiệu chương trình 'Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ'

  • 03/08/2023 05:00:22
  • Phương Nam
  • Kinh tế
  • 0

Trong hai ngày 03 và 04/8 đông đảo người dân tại TP.HCM và TP. Hà Nội tiếp tục được trải nghiệm chương trình 'Khám phá Mỹ Vị Hoa Kỳ'.

 

Trong hai ngày 03 và 04/8 đông đảo người dân tại TP.HCM và TP. Hà Nội tiếp tục được trải nghiệm chương trình “Khám phá Mỹ Vị Hoa Kỳ”. Hoạt động này được MM Mega Market Việt Nam hợp tác cùng Phòng Nông Nghiệp Đối Ngoại – Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ (USDA) tổ chức mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng Việt Nam.

1.	Đông đảo người dân trải nghiệm chương trình “Khám phá Mỹ Vị Hoa Kỳ” tại trung tâm MM An Phú.

Trong chiều ngày 3/8, chương trình khai mạc “Khám phá Mỹ Vị Hoa Kỳ” đã diễn ra tại tại hai trung tâm MM An Phú và MM Thăng Long nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ. Chương trình này cũng sẽ được tổ chức tại các cửa hàng trên toàn quốc của MM Mega Market từ nay đến ngày 17/8.

Đây là sáng kiến tiếp thị được thiết kế độc quyền cho thị trường Việt Nam, nhằm quảng bá thực phẩm và đồ uống của Hoa Kỳ cũng như kết nối, truyền tải thông tin và khơi nguồn cảm hứng về văn hóa ẩm thực tinh tế, độc đáo của xứ sở cờ hoa đến người tiêu dùng Việt Nam.

Sự kiện này là một phần của chiến dịch “Khám phá Mỹ Vị Hoa Kỳ - United Tastes”, hoạt động thường niên lớn nhất được giới thiệu bởi USDA/FAS vào năm 2021.

2.	Ông Andrew Anderson – Tùy viên Nông nghiệp Cấp cao tại Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại TP.HCM cùng đại diện MM An Phú tham gia trải nghiệm chương trình.

“Khám phá Mỹ vị Hoa Kỳ” phát huy thế mạnh đặc trưng của MM Mega Market Việt Nam, nhằm giới thiệu đến hàng triệu hộ gia đình Việt (B2C) và hàng chục nghìn khách hàng Chuyên nghiệp (B2B) những thực phẩm nhập khẩu chính hãng từ Mỹ với chất lượng cao, an toàn, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe.

3.	Khai mạc chương trình “Khám phá Mỹ Vị Hoa Kỳ” tại trung tâm MM An Phú.

Hơn 27 năm kể từ khi bình thường hóa quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Hoa Kỳ và kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ toàn diện, Hoa Kỳ được biết đến như một trong những đối tác thương mại và đầu tư hàng đầu của Việt Nam.

Năm 2022, kim ngạch thương mại song phương giữa hai nước đạt 123,91 tỷ USD, tăng 11% so với năm trước. Trong đó, Hoa Kỳ là nhà nhập khẩu lớn thứ hai các sản phẩm Việt, Việt Nam cũng là thị trường lớn thứ chín đối với các sản phẩm nông nghiệp của Hoa Kỳ, ước tính đạt 3,9 tỷ USD.

4.	Thực phẩm và đồ uống từ Hoa Kỳ được người tiêu dùng Việt Nam quan tâm.

Tuần lễ "Khám phá Mỹ Vị Hoa Kỳ” vinh hạnh được đồng hành bởi 6 Hiệp Hội Xúc Tiến Thương Mại Nông Nghiệp Hoa Kỳ, qua đó giúp lan tỏa mạnh mẽ hơn hình ảnh và chất lượng nông sản, thực phẩm cũng như đồ uống của Hoa Kỳ tại nhiều quốc gia. Cũng như tiếp tục thúc đẩy thương mại song phương và cung cấp các sản phẩm thực phẩm và đồ uống chất lượng và an toàn của Hoa Kỳ cho người dân Việt Nam”. /.

 

Bình luận

    Chưa có bình luận